Kem che hình xăm tạm thời tốt nhất năm 2022
22/03/2024 515 views
Kem che hình xăm là một dạng kem che khuyết điểm có độ che phủ cao, thường dùng để che đi những hình xăm tạm thời trong vòng tối đa 20 tiếng/ ngày. Khi bạn có công việc cần phải che phủ hình xăm như xin việc, đám cưới hay ra mắt nhà bạn trai/bạn gái mà không muốn xóa đi hình xăm thì kem che hình xăm là phương pháp tối ưu nhất.

Khi sử dụng kem che hình xăm tạm thời, vị trí được che phủ sẽ trông rất tự nhiên, mỏng nhẹ. Bởi vậy mà nó trở thành phương pháp che hình xăm tạm thời được các bạn trẻ ưa chuộng thay vì những phương pháp thẩm mỹ xóa xăm đau đớn và tốn kém.

Có nhiều người thắc mắc kem che phủ tạm thời có ảnh hưởng đến hình xăm hay không ? Thì câu trả lời là không ảnh hưởng. Vì kem che hình xăm là phương pháp chữa cháy tạm thời, hữu dụng, sau khi dùng có thể lau bằng giấy và rửa sạch bằng xà phòng hoặc dùng nước tẩy trang.
 

Kem che hình xăm tạm thời có ưu điểm, nhược điểm gì?

  • Ưu điểm

Là chất kem mỏng nhẹ nhưng kết cấu che phủ tương đối cao. Kem có hai tone màu cho da hơi trắng tới da trắng, da ngăm đến ngăm đen, phù hợp cho làn da người Việt.
Ngoài ra, kem che Zip Tattoo còn có thể che được các khuyết điểm như tàn nhang, bớt, sẹo phẳng trên người cũng như trên gương mặt. Màu kem che khá hoàn hảo, mịn màng đủ để người đối diện không nhận ra là bạn có hình xăm.
Kem che xăm Zip Tattoo có đặc điểm kháng nước vô cùng tuyệt vời. Bạn có thể dùng khi đi bơi, hoặc hoạt động ra mồ hôi.,..
  • Nhược điểm 

Đối  với những người có hình xăm lớn như cả lưng hay cả người thì sẽ mất nhiều thời gian thoa kem và nếu tiếp xúc mạnh với quần áo hay va chạm sẽ dễ gây lem, mờ hình xăm, khi đó, hình xăm được che kem sẽ không còn mịn màng và sẽ bị loang lổ.
 Kem che phủ hình xăm tạm thời ZIP TATTOO hiện đang đứng top trong các dòng kem che hình xăm năm 2022. Kem che hình xăm đang được bán trên thị trường với mức giá 350,000đ/ hũ 5gram đang giảm còn 270,000đ/ hũ 5gram.

Bạn có thể mua kem che xăm ZIP TATTOO trực tiếp ở địa chỉ: 

- Tại Hà Nội: Số 149 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy
- Tại Hồ Chí Minh: Số 51 Võ Thị Sáu, P. Võ Thị Sáu, Q.3


Hoặc đặt hàng online trên website bằng cách bấm vào nút dưới đây, bạn chỉ cần để lại số điện thoại, sẽ có nhân viên gọi điện tư vấn, giao hàng tận nhà.

Kem che hình xăm có hiệu quả không? Top 5 sản phẩm bán chạy nhất 2022This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Kem che hình xăm có hiệu quả không? Top 5 sản phẩm bán chạy nhất 2022.
Bình luận trên facebook
Liên hệ mua Facebook 0982.808.864
go top
liên hệ mua sản phẩm Gửi đi